CHUNG CƯ XUÂN ĐỈNH | CHUNG CƯ MỸ ĐÌNH | CHUNG CƯ CỰ LỘC | CHUNG CƯ HOÀNG HOA THÁM: Bán căn hộ chung cư mini Xuân Thủy – Cầu Giấy

Bán căn hộ chung cư mini Xuân Thủy – Cầu Giấy


Posted by : Unknown Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Bán căn hộ chung cư mini Xuân Thủy – Cầu Giấy 750tr/35m2, đầy đủ nội thất
-Địa chỉ: Chung cư mini Xuân Thủy nằm ngay đường Xuân Thủy, đối diện Học viện Báo chí và tuyên truyền. Thuận lợi giao thông đi lại vào trung tâm thành phố và các vùng lân cận.
-Diện tích: 35m2 gồm 1PN, 1PK liền bếp, 1WC, 1 ban công. Căn hộ có đầy đủ nội thất cơ bản như sàn lát sàn gỗ, tủ bếp trên dưới, bếp âm, hút mùi, trần thạch cao, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh hiện đại.
-Giá bán: 750 triệu   (miễn trung gian)

Liên hệ: A.Lâm  0902.1368.07 hoặc 0988.488.263

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Tiện ích chung cu vinhomes giang vo là Chung cư bất động sản cao cấp, đã được đầu cơ quy mô đồng bộ của CĐT Vingroup (mang thương hiệu vinhomes). đang được xây dựng theo quy mô của một thị thành chức năng thu nhỏ, đầy dủ các hạng mục cao cấp, Vinhomes Giảng Võ với tới dung mạo mới, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô, đem đến một chuẩn mực sống hòa toàn mới, đẳng cấp hơn, sang trọng hơn.

    Khu đô thị xanh tiên tiến bậc nhất Vinhomes Gardenia có đến chất lượng cuộc sống tuyệt vời:

    -Hệ thống công viên cây xanh, khuôn viên và trục đường nội bộ

    -Hồ điều hòa có tới không khí trong lòng mát mẻ hơn

    -Các trường học quốc tế liên cấp

    -Bệnh viện dựa trên tiêu chuẩn quốc tế

    -Bể bơi cao cấp 4 mùa,…

    -Trung tâm tìm tìm, vui chơi tiêu khiển,…


    Tiện ích Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

    Y tế - Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec: Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec (thuộc hệ thống Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec) dùng các trang bị đồng bộ, hiện đại, dịch vụ một thể nghi, cao cấp theo dựa trên tiêu chuẩn bệnh viện đa khoa Quốc tế. đặc biệt, lực lượng y - bác bỏ sỹ ở tại Vinmec là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, luôn nồng nhiệt vì lợi ích của bệnh nhân, với lợi thế về chuyên môn và công nghệ cao cộng tôn chỉ “Hết lòng vì người bệnh” VINMEC luôn là liên hệ coi sóc sức khoẻ chất lượng cao và uy tín ở tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế.

    Sinh hoạt cộng đồng: Sảnh Lounge đẳng cấp đặt tại tầng 7 của tòa nhà có tầm nhìn xanh mát, hướng thẳng ra vị trí bể bơi bốn mùa mái kính ngoài trời đang được bề ngoài tinh tế, sang trọng và tiêu dùng những trang đồ vật chất lượng cao cấp kiên cố sẽ là địa điểm sum vầy lý tưởng của cùng đồng cư dân.

    Khu thể thao và đoàn luyện sức khỏe: bao gồm bể bơi bốn mùa mái kính ngoài trời trước tiên ở hà nội, phòng tập thể thao tiên tiến, Spa, Sân chơi… sẽ góp phần tăng chất lượng cuộc sống và môi trường sống cho cư dân.

    Giáo dục - Trường mầm non Vinschool: đã được sàng lọc, phối hợp khéo léo các tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, trường mầm non Vinschool ngay tại vinhomes gallery – thành phố hà nội (thuộc hệ thống trường Vinschool danh tiếng) sẽ đem đến 1 mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước nhưng đồng cá tính bị cho mọi người các em những tố chất và phẩm chất cơ bản nhất để tự tin hội nhập, thành công từ khuynh hướng toàn cầu hóa. hệ thống an ninh: đang được chính chủ đầu cơ (Tập đoàn Vingroup) trực tiếp điều hành với sơ đồ camera giám sát 24/24 ở tại tất cả những vị trí xung yếu, sẽ với đến cho mọi người cư dân một cuộc sống hoàn hảo, an lành, luôn tiện nghi trong môi trường hiện

    Trả lờiXóa

Copyright © CHUNG CƯ XUÂN ĐỈNH | CHUNG CƯ MỸ ĐÌNH | CHUNG CƯ CỰ LỘC | CHUNG CƯ HOÀNG HOA THÁM